2016年1月7日木曜日

CÂU CHUYỆN VỀ DẦU DỪA (Phần 2)- CÁCH SỬ DỤNG DẦU DỪA SAO CHO HIỆU QUẢ

Như mình đã viết về những công dụng rất là tốt của dầu dừa trong phần 1 thì phần 2 là mình sẽ hướng dẫn cách sử dụng nó sao cho hiệu quả nhé !




Dùng để dưỡng ẩm - Bôi dầu dừa lên những vùng da khô hay những vùng mà bạn muốn dưỡng.

Mát xa - Sử dụng như dầu bôi trơn dùng trong mát xa nhé! dầu sẽ từ từ thấm vào cơ thể bạn.

Mát xa da đầu dưỡng tóc -  bôi lên da đầu mát xa nhẹ nhàng trước khi tắm khoảng 20 30p . Sau đó gội đầu bình thường. Hay bôi 1 ít lên tóc trước khi sấy , sẽ giúp bảo vệ tóc trong khi sấy. 

Dùng trong nấu nướng - Sử dụng trong chiên xào nấu ăn. Hay đơn giản cho vô ly caphe (nóng) hay cốc trà nóng mà bạn uống . Mình nhấn mạnh là nóng nhé vì nếu bỏ đá vô dầu dừa sẽ đông lại ngay. 

Sử dụng thay kem cạo râu - Bôi dầu dừa lên vùng da cần cạo xong cạo thôi. Cảm giác nhẵn mịn bóng láng nhak !

Sử dụng như kem chống nắng - Dầu dừa có tác dụng chống tia UV*, nên sử dụng như kem chống tia tử ngoại khi bạn tắm nắng nhé! ( *lưu ý là nó ko phải kem chống nắng để em có tắm biển mà da vẫn trắng phau nha! Mà nó tác dụng như lớp màng cắt tia tử ngoại khi bạn tắm nắng để, yên tâm bạn sẽ có làn da nâu bóng mà ko bị tia uv tàn phá. :v ) 

Love lotion - Sử dụng như chất bôi trơn nhé ! :3

Cách hiệu quả nhất - Để ăn :3 - Liều lượng thì mỗi ngày 2 muỗng canh. Sáng 1 muỗng tối 1 muỗng là thích hợp . ( Ăn nhiều quá coi chừng đau bụng. ) 

 ...............

Zị là xong bài công dụng và cách sử dụng dầu dừa nhé ! Dầu dừa ở VN rất dễ mua và phổ biến. Mong các bạn sử dụng dầu dừa đúng cách để càng ngày càng đẹp và khỏe mạnh hơn nhé !

@Bản quyền bài viết thuộc Xanh Story. Do chính mình sưu tầm và tổng hợp lại. Yêu cầu ko copy lại mà không có sự cho phép của mình nha!  






0 件のコメント:

コメントを投稿