2016年1月7日木曜日

HẠT GIỐNG ĐẦU TIÊN




Đây là bài viết đầu tiên cho blog mình. Nó như hạt giống đầu tiên cho chậu hoa mình sẽ trồng (人´∀`*)







Chắc hẳn nhà bạn sẽ sử dụng dầu ăn để nấu nướng đúng ko ?  Mình cũng chắc là bạn cũng nghe qua tên dầu như là dầu olive, dầu đậu nành, dầu dừa ...v..v..



Vậy bạn biết tính chất gì về dầu mà bạn ăn chứ? 




---- hả ? aiza sao tao biết tao chỉ bik ăn hoy ah (* ̄‥ ̄*)ゝ 



Ha ha



Thật ra dầu ở đây là tinh chất của 1 loại thực vật nào đó. Và mỗi loại dầu có tính chất và công dụng khác nhau cả. Mùi hương và hương vị riêng của nó sẽ góp phần cho món ăn của bạn thêm phần đặc sắc. ٩(。˘ ³˘)۶❤︎




Và....




trên bạn biết trên thế giới đang thịnh hành phương pháp dưỡng da bằng dầu chứ?  




Là 1 soaper nên mình rất thích các loại dầu, bỏ nhiều thời gian ra tìm hiểu về tính chất của các loại dầu lên lên cơ thể và trên xà phòng. Và cũng "chiên da" sử dụng dầu để dưỡng da. (*´˘`*)♡



Nên...(✧≖‿ゝ≖) he he




Mình sẽ bắt đầu giới thiệu về tính chất và công dụng của từng loại dầu trong bài sau nhé... 

0 件のコメント:

コメントを投稿